Tuesday 19 April 2011

น้องเกรท เล่าเรื่องสนุก



 ก็ได้มีโอกาสได้อยู่เป็นการส่วนตัวกะน้องเค้าสองต่อสองที่ อพาตเม้น เซอร์วิสแห่งนึงอ่าครับ
วันนี้เราเช่าแบบรายวัน มาพักผ่อนกันตามภาษาพี่น้องเคยท้องชนกันครั้งนึง วันนี้เลยหวนมาเจอกันครั้งนี้ก็ยังคงตื่นเต้นเหมือนเมื่อครั้งที่แล้ว

วันนี้พอดีนำพากล้องคู่ใจติดตัวมาด้วย เลยชวนน้องเค้าถ่ายรูปเล่นกัน ถ่ายไปก็อาบน้ำให้น้องไปด้วย สนุกสนานกันไปเรื่อยเปื่อย คลายเหงาได้

น้องชื่อ น้องเกรท พึ่งเรียนจบมหาลัย กำลังหางานทำ เป็นคนจังหวัดทางภาคเหนือ นิสัยดี พูดจาไพเราะ เป็นคนน่ารักมาก




 น้องเกรทเป็นคนรักสนุกอีกทางหนึง ขี้เล่น และก็ชอบผู้ชายตลก กวน ๆ ขำ ๆ




ภาพนี้ น้องเกรทขอเอง บอก พี่ ๆ ถ่ายตูดหนู่หน่อย เอาสวย ๆ นะ

ครับ ๆ น้องเกรท พี่จัดให้ บั่นท้ายน้องเค้าแน่นดีมาก สวยด้วย



 น้องขอว่า อย่าให้เห็นหน้าเต็ม ๆ นะ เดี๋ยวหนูดังไปกันใหญ่ ด้วยจรรยาบันของเรา ก็จัดให้ครับ เอาแค่
ครึงหน้า




พี่ Cen หน้าแล้วนะ แล้วขนะนี้น้องเกรทก็อยู่ข้าง ๆ ผม เธอบอกว่า เซ็นหน้าได้ แต่อย่าให้รู่ว่าเป็นเกรท ถ้าคนอื่นรู้นะ พี่โดนแน่ 555




น้องเธอโพสเก่งใช้ได้เลยครับ ผมได้ทาบทามน้องแล้วว่า ผมจะขอจัดทริปน้องเค้า ถ้าเพื่อน ๆ สนใจละก็ คอยติดตามใน blog ของผมนี้ละกันนะครับ จะคอยแจ้งให้ทราบเร่งด่วนครับ




ลากันด้วยบั่นท้ายอันน่าสัมผัสของน้องเกรทกันนะครับ 
ในนี้ผมคงไม่ลงภาพที่นอกเหนือจากกิจกรรมถ่ายรูปเล่นนะครับ
ขอให้สนุกกับภาพสาว ๆ นะครับ
ติดต่อผมได้ที่ summacrash@hotmail.com